Chính sách về điều kiện giao dịch chung

1. Các điều kiện chung

- Chúng tôi chỉ cung cấp SIM du lịch phù hợp với quy định của pháp luật, chúng tôi không cung cấp những SIM du lịch bị cấm, không được pháp luật luật Việt Nam cho phép kinh doanh.

- Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản quy định của chúng tôi.

- Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 14 tuổi trở lên, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp; người có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

2. Chính sách kiểm hàng, đổi trả hàng

2.1. Chính sách kiểm hàng

- Hiện tại simgiga.vn đang sử dụng dịch vụ cho phép khách hàng kiểm tra SIM du lịch khi nhận hàng, vì thế khi nhà vận chuyển liên hệ để giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra về số lượng và chất lượng SIM du lịch trước khi nhận hàng. Trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, không đúng số lượng, chất lượng…quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với simgiga.vn để được hỗ trợ.

- Mức phí kiểm hàng: Miễn phí

- Lưu ý: Kể từ thời điểm khách hàng ký xác nhận đã nhận hàng tại hoá đơn vận chuyển thì việc kiểm hàng không có giá trị hiệu lực.

2.2. Lý do chấp nhận đổi trả

- SIM du lịch bị mất tem chuyển phát, bị giao sai về số lượng, thông tin so với đơn đặt hàng.

- SIM du lịch bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, vấy bẩn, rách/gãy v.v…)

2.3. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

- SIM du lịch còn nguyên vẹn và còn nguyên bao bì (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển). Bất kỳ SIM du lịch nào đã được sử dụng đều không đủ điều kiện để trả lại.

- Khách hàng phải gửi cho simgiga.vn yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua SIM du lịch tại simgiga.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); (ii) Hình ảnh, video quay lại hành động mở và kiểm tra SIM du lịch; và (iii) SIM du lịch cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

2.4. Thời gian đổi trả

- Trả lại hàng trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng và thông báo cho chúng tôi càng sớm càng tốt nhưng không quá 07 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng.

- Khách hàng tự mang yêu cầu đổi trả tới văn phòng làm việc của simgiga.vn, nhân viên simgiga.vn tiếp nhận yêu cầu đổi trả từ khách hàng.

2.5. Chi phí đổi trả

- Đối với các SIM du lịch đổi hoặc trả lại do lỗi của simgiga.vn khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi hàng.

- Đối với các SIM du lịch đổi hoặc trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường trường hợp bài giới thiệu SIM du lịch quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của simgiga.vn.

2.6. Phương thức đổi trả

Để tiến hành đổi SIM du lịch, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:

- Liên hệ với simgiga.vn qua Hotline để kiểm tra điều kiện SIM du lịch và điều kiện trả hoặc đổi hàng để đảm bảo đáp ứng các điều kiện này.

- Lựa chọn hình thức trả hoặc đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện

+ Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang SIM du lịch và chứng từ khi nhận hàng đến văn phòng của simgiga.vn

+ Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của Sim du lịch: còn nguyên tem niêm phong, nguyên bao bì, SIM du lịch còn nguyên vẹn không bị hỏng hóc.

- Nếu SIM du lịch thoả mãn các điều kiện trả hoặc đổi hàng, trong thời gian 07 ngày làm việc, chúng tôi sẽ gửi cho bạn qua email hoặc liên lạc đến số điện thoại bạn đã cung cấp.

2.7. Phương thức hoàn tiền

- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng

- Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả simgiga.vn

3. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

* Nghĩa vụ của người bán:

- Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến SIM du lịch để người mua hiểu và có thể sử dụng;

- Cung cấp SIM du lịch cho người mua đúng thời hạn và số lượng đã thoả thuận sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ cho người bán;

- Theo dõi đơn hàng, khi đơn hàng giao không thành công, liên hệ sớm với khách để kịp giao hàng đúng hẹn cho khách hàng;

- Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng SIM du lịch;

- Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc người mua thanh toán cho người bán như hoá đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu…với tổng số tiền mà người mua đã đặt trong yêu cầu.

* Nghĩa vụ của người mua:

- Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định;

- Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (nếu có);

- Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.