Chính sách vận chuyển và giao nhận
1. Phương thức giao hàng:
Chúng tôi hợp tác với các công ty vận chuyển uy tín như SG Ship, EMS, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, … nhằm đem lại sản phẩm đến tay khách hàng nhanh và an toàn nhất
2. Thời gian vận chuyển:
- Chúng tôi chốt đơn hàng và giao hàng cho đơn vị vận chuyển
- Chúng tôi giao hàng hóa đến tận nơi khách hàng yêu cầu trên toàn quốc. Thời gian vận chuyển từ 3 ngày đến tối đa 5 ngày làm việc (áp dụng với khu vực: thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội), các khu vực khác thời gian vận chuyển tối đa là 6 ngày làm việc.
- Thời gian được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ bảy và chủ nhật.
3. Bảng giá ship hàng toàn quốc
BẢNG GIÁ SHIP HÀNG TOÀN QUỐC (VNĐ)
- MIỄN PHÍ ship thông thường trên toàn quốc
- Ship hoả tốc Hà Nội là 20.000VNĐ
4. Trường hợp phát sinh sự chậm trễ trong quá trình giao hàng
- Trong trường hợp phát sinh sự chậm trễ trong quá trình giao hàng mà lỗi hoàn toàn do chúng tôi thì chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký mua hàng hoặc email ngay khi phát sinh ra sự chậm trễ. Khách hàng có thể yêu cầu hủy đơn hàng và yêu cầu hoàn lại tiền nếu muốn.
5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistic
- Thời gian giao hàng được tính bắt đầu kể từ khi http://simgiga.vn / xác nhận đơn hàng thành công và báo cho bên thứ ba vận chuyển. Bên thứ ba cam kết vận chuyển đảm bảo thời gian như đã thoả thuận của các bên;
- Bên vận chuyển phải phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện để các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thực hiện nhiệm vụ nhằm bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội;
- Cập nhật thông tin từ hoá đơn, mã QR lên hệ thống website trực tuyến của công ty vận chuyển (nếu có) để khách hàng dễ dàng tra cứu mã vận đơn;
- Bên vận chuyển chụp ảnh minh chứng sản phẩm đã đến tay khách hàng hoặc chữ ký của khách hàng trên hoá đơn vận chuyển giấy;
- Trường hợp sản phẩm không đúng số lượng, chất lượng… quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với nhân viên bán hàng của simgiga.vn để được hỗ trợ;
- Trường hợp khách hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng thì vui lòng gọi điện lại cho Bộ phận CSKH về Họ tên người nhận, Số điện thoại liên lạc và địa chỉ nhận hàng mới;
- Người nhận hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm và ký vào Phiếu giao hàng sau khi nhận. Rủi ro và quyền sở hữu sản phẩm sẽ được chuyển cho Khách hàng từ thời điểm Người nhận hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến sản phẩm (nếu có).
- Bên vận chuyển có trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp nhận được thông tin khiếu nại và đảm bảo thời gian xử lí theo đúng thời hạn giải quyết của pháp luật.
- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận khi có yêu cầu.